logo
TRƯỜNG ĐH SƯ PHẠM KỸ THUẬT TP.HCM
TT HƯỚNG NGHIỆP & ĐÀO TẠO VIỆT NHẬT VJEC
vietnhat.spkt
vjec.hcmute.edu.vn
Tìm kiếm:
Thông báo mới1 năm trước

Siêu ưu đãi học phí X2

1 năm trước
Xem thêm

Facebook - Trung Tâm VJEC

CLB Nakayoshi VJEC

Cuộc thi bình chọn thí sinh được yêu thích nhât miss sakura 2018

Sáng ngày 12/05/2018, vòng sơ khảo của cuộc thi MISS SẠKURA 2018 - DUYÊN DÁNG SINH VIÊN VIỆT NHẬT khu vực miền Nam đã diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng, sôi nổi của các thí sinh cũng như cổ động viên.

🇻🇳🇯🇵 Cuộc thi 🌸MISS SẠKURA 2018 -DUYÊN DÁNG SINH VIÊN VIỆT NHẬT🌸 nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá thường xuyên của Hiệp hội giáo dục tiếng Nhật dành cho các quốc gia không sử dụng chữ hán JLAN, học viện tiếng Nhật GAG, trường Nhật ngữ Giang Anh. Cuộc thi được đồng tổ chức bởi Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật HCM và Trung tâm Việt Nhật VJEC.

🇻🇳🇯🇵 24 bạn nữ sinh từ khắp các trường đại học trong khu vực miền Nam đã cùng nhau mang đến những tiết mục vô cùng xuất sắc và ấn tượng, thể hiện được tinh thần năng động, sáng tạo của thế hệ sinh viên trẻ.

🇻🇳🇯🇵 Trải qua 3 phần thi chính: Giới thiệu về bản thân, Trình diễn catwalk trang phục áo dài và kimono, Trình diễn tài năng tự chọn, Ban giám khảo đã chọn ra được 15 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết ngày 22/05/2018 tại hội trường của Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật HCM. Ban tổ chức xin công bố SBD của 15 thí sinh đã lọt vào vòng chung kết Cuộc thi MISS SAKURA 2018

1.Thời gian bình chọn: Từ ngày 14/5 đến sau khi kết thúc Phần thi Trình diễn Kimono vào ngày diễn ra Vòng thi chung kết (22/5). 
2. Cách thức bình chọn 
🔥🔥Bước 1: LIKE fanpage Giang Anh: https://www.facebook.com/GiangAnhGroup 
LIKE fanpage GAG: https://www.facebook.com/gag.jp 
LIKE fanpage JLAN: https://www.facebook.com/jlan.test 
LIKE fanpage Trung tâm VJEC: https://www.facebook.com/vietnhat.spkt/ 
🔥🔥Bước 2: Like và Share những hình ảnh của thí sinh bạn muốn bình chọn trên cả 5 fanpage của chúng tôi. BTC CHÚNG TÔI SẼ TÍNH TỔNG LƯỢNG LIKE VÀ SHARE TRÊN CẢ 4 FANPAGE TRÊN 1 LIKE = 1 ĐIỂM. 
💣💣[Chú ý]: Các bạn hãy like và bình chọn trên cả 4 fanpage của chúng tôi. Mỗi 1 lượt like bình chọn trên 1 fanpage sẽ đều được chúng tôi tính điểm.

============================================================================================================== 

🎉
🎉 BTC sẽ lựa chọn gương mặt chiến thắng theo kết quả tổng điểm cao nhất, trong trường hợp có từ 2 thí sinh bằng điểm, BTC sẽ xét theo thứ tự ưu tiên sau: Trước tiên là lượt “SHARE” (chia sẻ) ảnh và sau cùng là số lượt COMMENT (bình luận) để tìm ra thí sinh có số điểm cao nhất. Thí sinh có số điểm cao nhất sẽ lọt vào vòng TOP 5 của cuộc thi chung kết vào ngày 22/5 đồng thời sẽ nhận được Giải thưởng “ Thí sinh được nhiều người yêu thích nhất” BTC có quyền quyết định thay đổi thể lệ cuộc thi.

Các tin bài khác

Trung Tâm Hướng Nghiệp & Đào Tạo Việt Nhật

Địa chỉ:Số 1, Võ Văn Ngân, Tp. Thủ Đức, TPHCM.
Điện thoại:096.351.2513 / 0934.1818.13
(+02.8) 372.21.223 / ext 48668
Visa MasterCard Amex
Cuộc thi bình chọn thí sinh được yêu thích nhât miss sakura 2018Rating: 8 out of 10340.